Cách sửa dữ liệu trên máy chấm công đơn giản nhất, bạn đã biết

Máy chấm công là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình thực hành thì không phải ai cũng thuần thục được các tính năng của máy. Trong đó có cách sửa dữ liệu trên máy chấm công. Đừng vội lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết thêm các thông tin chi tiết nhé!

Tại sao lại phải sửa dữ liệu trên máy chấm công

[caption id="attachment_3591" align="aligncenter" width="640"]Tại sao lại phải sửa dữ liệu trên máy chấm công Tại sao lại phải sửa dữ liệu trên máy chấm công[/caption]

Thực tế, có không ít người gặp phải rắc rối khi không biết cách sửa dữ liệu máy chấm công. Điều này đã khiến bạn mất khá nhiều thời gian và công sức. Vậy, nguyên nhân chính gây ra vấn đề này là gì và tại sao phải sửa dữ liệu trên máy.

  • Có thể vì nhiều yếu tố khác nhau nên người lao động không chấm công được trên máy. Chính vì vậy, việc sửa dữ liệu sẽ đem đến những dữ liệu chính xác nhất.
  • Thời gian làm của người lao động trên thực tế có sự chênh lệch và khác so với trên máy chấm công. Thế nên việc sửa lại là rất cần thiết.
  • Vì sử dụng thường xuyên với tần suất liên tục nên máy chấm công của bạn có thể bị đầy bộ nhớ. Hoặc chúng bị hư hỏng đột xuất nên dữ liệu mà công nhân chấm công trong thời gian đó không được lưu lại.
  • Có thể do một số nguyên nhân khác mà máy không thể hoạt động được. Để bảo vệ quyền lợi của nhân viên, ban quản lý nhân sự buộc phải sửa chữa lại dữ liệu.
  • Thực tế, có rất nhiều người lao động đã quên chấm công tại máy khi đi làm. Việc sửa lại dữ liệu sẽ đem đến sự công bằng hơn cho bản thân người lao động.

Có rất nhiều nguyên nhân mà ban quản lý nhân sự và kế toán phải nắm được cách xử lý dữ liệu trên máy tính. Điều này sẽ bảo vệ được quyền lợi cho các doanh nghiệp và quyền lợi nhân viên. Hãy theo dõi phần tiếp theo để biết thêm được các thao tác chỉnh sửa nhanh chóng và chính xác nhé!

Một số cách sửa dữ liệu trực tiếp trên máy chấm công

Trong quá trình sử dụng máy chấm công, bạn không thể nào tránh khỏi được những sai sót. Điều này, bắt buộc bạn phải biết cách sửa lại dữ liệu. Sau đây là một số thao tác mà bạn không nên bỏ qua:

Sửa, xóa và thêm dữ liệu trên phần mềm máy chấm công

Nếu bạn muốn xử lý dữ liệu chấm công từ máy chấm công, bạn buộc phải truy cập vào phần mềm Wise Eye để thực hiện. Các thao tác này được thực hiện như sau:

Bước 1:  Đầu tiên, bạn hãy vào mục Dữ liệu rồi chọn mục Quản lý nhân viên

Bước 2: Tiếp đến, bạn hãy tiến hành thêm và chỉnh sửa các dữ dữ liệu chấm công của người lao động. Sau đó, lưu lại dữ liệu mà bạn mới chỉnh sửa

Bước 3: Đối với trường hợp mà bạn muốn xóa dữ liệu, bạn chỉ cần nhấn vào thao tác xóa và lưu lại là được. Nếu bạn muốn xóa IB nhân viên hoặc các vấn đề liên quan khác thì cũng có thể thực hiện tương tự với các thao tác trên.

Xóa dữ liệu trực tiếp trên máy chấm công

[caption id="attachment_3592" align="aligncenter" width="640"]Xóa dữ liệu trực tiếp trên máy chấm công Xóa dữ liệu trực tiếp trên máy chấm công[/caption]

Nếu bạn muốn xóa trực tiếp dữ liệu trên máy chấm công, hãy tiến hành theo các bước làm sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy ấn và giữ phím M/OK trong vòng khoảng 5 giây để truy cập Danh mục chính

Bước 2: Kế đến, hãy chọn thư mục người sử dụng

Bước 3: Bước tiếp theo, bạn nên chọn Tất cả người dùng.

Bước 4: Cuối cùng hãy tiến hành xóa tên nhân viên.

Cách sửa dữ liệu trên máy chấm công wise eye

Cách sửa dữ liệu trên máy chấm công Wise Eye cũng được sử dụng phổ biến. Trong đó, nổi bật hơn cả là ứng dụng Wise Eye  On39. Thao tác sửa dữ liệu này cũng khá đơn giản, chỉ với vài bước thực hiện là bạn có thể hoàn thành. Dưới đây là một số bước tiến hành cụ thể nhất mà bạn nên biết:

Bước 1:

[caption id="attachment_3593" align="aligncenter" width="640"]Chinh-gio-lam-viec-va-gio-tan-tam-phu-hop Chinh-gio-lam-viec-va-gio-tan-tam-phu-hop[/caption]

Đầu tiên, bạn hãy chọn vào thư mục Chấm công và báo biểu  rồi tiến hành sửa giờ chấm công đúng như yêu cầu và nguyện vọng của mình. Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị ra cửa sổ thông tin và bạn chỉnh sửa dữ liệu của nhân viên cần sửa.

Bước 2: Tiếp đến, bạn đừng quên chọn phòng ban có nhân viên bạn muốn sửa. Sau đó, hãy chọn yên nhân viên  muốn sửa  và ngày làm việc ngày muốn sửa .

Bước 3: Khi đã hoàn thành thao tác này, trên màn hình sẽ hiển thị một cửa sổ có các thông tin sau:

Bước 4:

Sau khi bạn đã tiến hành chỉnh giờ làm việc và giờ tan tầm  phù hợp với yêu cầu của bạn. Cuối cùng, bạn hãy nhấp vào đồng ý là hoàn thành. Lúc này, bạn đã sửa giờ chấm công thành công.

Ngoài những cách sửa dữ liệu như trên, bạn cũng có thể tham khảo cách sửa dữ liệu máy chấm công cách sửa dữ liệu trên máy chấm công ronald jack.

Trên đây là cách sửa dữ liệu trên máy chấm công mà bạn nên biết. Có thế thấy các thao tác này khá dễ thực hiện. Với những thông tin này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ thực hiện được các thao tác này một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Coi thêm tại : Cách sửa dữ liệu trên máy chấm công đơn giản nhất, bạn đã biết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Chiếu XGiMi MoGo Pro (Bản Quốc Tế)

Máy chấm công Ronald Jack TFT 600

Máy chấm công Ronald Jack TFT 600