Máy chiếu Panasonic PT-VMZ40

Tổng quan máy chiếu Panasonic PT-VMZ40

Máy chiếu Panasonic PT-VMZ40 có cường độ sáng 4.500 Ansi Lumens, độ phân giải FUll HD (1920×1200) và độ tương phải cực cao 3.000.000:1. Máy chiếu Panasonic PT-VMZ40 là lựa chọn tối ưu cho mọi nhu cầu từ giải trí, phòng họp, hội trường vừa và nhỏ.

 

Thông số kỹ thuật cơ bản của máy chiếu

Giá: 65,800,000
Thông số kỹ thuật:
Máy chiếu Laser công nghệ LCD
Cường độ chiếu sáng 4500 Ansi Lumens
Độ phân giải 1920×1200 (WUXGA)
Độ tương phản 3.000.000:1
LED/Leser-Combined 20.000 giờ ( No lamp Replace)
Chức năng lập lịch trình
Điều chỉnh góc nghiêng và chỉnh vuông hình
Kích thước phóng to màn hình 30-300”
Loa gắn trong : 10W
Công suất 365W
HDMI IN X2, COMPUTER 1 IN, COMPUTER 2 IN/MONITOR OUT, VIDEO IN, AUDIO ½ IN, AUDIO 3 IN, VARIABLE AUDIO OUT, SERIAL IN, USB (VIEWER / WIRELESS / DC OUT)
Hoạt động : 24/7 với hệ thống làm mát
Xoay 360 độ thích hợp lắp đặt mọi góc độ
Kích thước 399x115x348mm
Trọng lượng 7.2kg

Đặc điểm nổi bật của máy chiếu Panasonic PT-VMZ40

Nguồn sáng laser phosphor kết hợp với động cơ quang học LCD tiên tiến giúp máy chiếu Panasonic PT-VMZ40 trình chiếu hình ảnh sống động và chi tiết mà không bị tác động nhiều bởi mức độ ánh sáng nhân tạo trong phòng. Văn bản được giải quyết tốt, trong khi đồ họa và video giữ lại độ bão hòa màu và độ tương phản cao.

Tuổi thọ đèn lên tới 20.000 giờ nên việc sử dụng máy chiếu Panasonic hầu như không cần bảo trì tiết kiệm tối đa chi phí.

Công nghệ tối ưu hình ảnh Daylight View Basic: Tăng cường độ sắc nét bằng cách tối ưu hóa tái tạo chi tiết trong các vùng tối của hình ảnh, có thể khó nhìn thấy dưới ánh sáng mạnh. Một cảm biến đo ánh sáng xung quanh, cho phép tối ưu hóa màu sắc và độ sáng bán sắc để phù hợp nhất với mức độ chiếu sáng xung quanh.
– Bộ lọc không khí tái sử dụng: trang bị bộ lọc thân thiện với môi trường có thể được rửa và tái sử dụng tới hai lần, tiết kiệm chi phí thay thế.
– Khả năng phòng to (Zoom) và điều chỉnh ống kính (Lens Shift): ống kính zoom 1.6x linh hoạt cho phép trình chiếu định dạng lớn từ gần hoặc xa màn hình, lý tưởng để cài đặt cố định trong phòng lớn hoặc nhỏ.
– Hỗ trợ nguồn tính hiệu 4K: dòng máy chiếu Panasonic PT-VMZ40 hỗ trợ đầu vào tín hiệu 4K / 30p qua các đầu cuối HDMI cho phép tích hợp ngay vào cơ sở hạ tầng hệ thống 4K có sẵn hoặc có kế hoạch triển khai.
– Chức năng hiệu chỉnh màn hình chiếu: Điều chỉnh màn hình vừa với màn hình khi chiếu từ một góc bất thường. Dễ dàng chiếu lên các bề mặt cong.

– Chức năng tắt tạm thời ngay trên máy: Một nút trên đỉnh của máy chiếu PT-VMZ40 để ngắt việc trình chiếu tạm thời. Nó có ích vào giờ giải lao hoặc bất cứ khi nào bạn không yêu cầu hiển thị hình ảnh, nhưng muốn máy chiếu được bật, bật lên và sẵn sàng để quay lại ngay lập tức.

– Chức năng xoay 360 độ: máy chiếu Panasonic PT-VMZ40 có thể xoay tự do ở bất kỳ góc nào theo chiều dọc để hỗ trợ các ứng dụng sáng tạo, cho phép chiếu lên trần nhà, tường hoặc biển báo góc cạnh.

Tham khảo thêm các dòng máy chiếu Panasonic khác tại đây: Máy chiếu panasonic

Nguồn bài viết: Máy chiếu Panasonic PT-VMZ40



source https://tft.vn/may-chieu-panasonic-pt-vmz40

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Chiếu XGiMi MoGo Pro (Bản Quốc Tế)

Máy chấm công Ronald Jack TFT 600

Máy chấm công Ronald Jack TFT 600