Máy chiếu vật thể AVer U70+

Tổng quan máy chiếu vật thể AVer U70+

Máy chiếu vật thể AVer U70 + USB visualizer có tính di động và tiện lợi. Tốc độ khung hình 60 khung hình / giây không có độ trễ, cảm biến máy ảnh 13 megapixel, độ phân giải đầu ra 4K, USB 3.0 SuperSpeed ​​và micrô tích hợp khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời trong các cuộc trò chuyện video. Dễ dàng tích hợp U70 + với bảng điều khiển phẳng tương tác (IFP) thông qua Trình cắm AVerVision Flash hoặc sử dụng Trình cắm A + cho PowerPoint để chụp hình ảnh hiển thị chất lượng cao, ghi video và âm thanh trực tiếp.

Thông số kỹ thuật cơ bản của máy chiếu vật thể AVer U70+

Image Sensor 1/3.06” CMOS color image sensor
Output Resolution 4K Ultra HD (3840 x 2160)
TV Lines 1400 (max.)
Zoom 16X digital zoom
Frame Rate 60 fps (max.)
Focus Auto / Manual
Shooting Area larger than A3 landscape
530 x 396 mm (4:3) / 545 x 305 mm (16:9)

Đặc điểm nổi bật của máy chiếu vật thể AVer U70+

Hình ảnh trực tiếp 4K
Hiển thị video trực tiếp 60 khung hình / giây sống động, không mờ ở độ phân giải đầu ra Ultra HD 4K sẽ làm mê mẩn bất kỳ khán giả nào, đồng thời tận dụng khu vực chụp ảnh rộng và cánh tay dài linh hoạt của trình hiển thị để dễ dàng ghi lại hình ảnh hoàn chỉnh của tài liệu và vật thể lớn hơn một tờ giấy A3.

Phát trực tuyến video dễ dàng
Tận dụng lợi thế của cảm biến máy ảnh 13 megapixel chất lượng của U70 +, lấy nét tự động gần như tức thời và micrô tích hợp để trò chuyện video qua Skype ™ và các chương trình tương tự, truyền hình ảnh trực tiếp từ trình hiển thị cho bạn bè, đồng nghiệp và học sinh trực tuyến.

Tận hưởng chất lượng vượt trội với USB 3.0 SuperSpeed
Kết nối trình hiển thị của bạn với máy tính, bảng trắng tương tác (IWB) hoặc bảng điều khiển phẳng tương tác (IFP) dễ dàng thông qua cổng USB 3.0 của U70 +. Cả video trực tiếp và ghi âm đều cực kỳ rõ ràng.

Thiết kế nhỏ gọn và di động
Mang theo máy chiếu vật thể AVer U70 + bên mình mọi lúc mọi nơi nhờ thiết kế nhẹ, cánh tay linh hoạt và đầu máy ảnh dễ dàng trượt vào khung của trình hiển thị và tay cầm tích hợp để dễ dàng ghi hình.

Nguồn bài viết: Máy chiếu vật thể AVer U70+



source https://tft.vn/may-chieu-vat-the-aver-u70

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Chiếu XGiMi MoGo Pro (Bản Quốc Tế)

Máy chấm công Ronald Jack TFT 600

Máy chấm công Ronald Jack TFT 600