Máy chiếu vật thể không dây AVer F70W

Tổng quan máy chiếu vật thể không dây Aver F70W

Kết hợp tính linh hoạt và tính di động , F70W hỗ trợ kết nối có dây và không dây, cung cấp cho bạn một loạt các tùy chọn để truyền phát hình ảnh trực tiếp. Với khả năng kết nối không dây của F70W, bạn có thể trình chiếu hình ảnh / video trực tiếp về mọi thứ từ mọi nơi trong lớp, cho phép giáo viên và học sinh tương tác ở các cấp độ chưa từng có trước đây. Hơn nữa, phần mềm học tập sáng tạo của AVer bổ trợ cho F70W và cung cấp cho bạn một loạt các công cụ giảng dạy độc đáo để tối đa hóa hiệu quả của bất kỳ bài học nào.

Thông số kỹ thuật cơ bản của máy chiếu vật thể không dây AVer F70W

Image Sensor 1/2.7” CMOS color image sensor
Output Resolution Full HD1080p (1920 x 1080)
TV Lines 1000 (max.)
Zoom 12X total zoom
Frame Rate 30fps (max.)
Focus Auto / Manual
Shooting Area Larger than A4 landscape (338 x 251 mm)

Đặc điểm nổi bật của máy chiếu vật thể không dây F70W

Di chuyển dễ dàng trong lớp học
Trình chiếu video trực tiếp mọi thứ, từ bất cứ nơi nào trong lớp học. Bài trình bày trước lớp từ một học sinh hoặc nhóm làm việc với camera trong khi các nhóm khác sử dụng ứng dụng WirelessCam để tương tác với nội dung trình bày.

Camera không dây, điều khiển không dây
Thiết kế sáng tạo của ứng dụng WirelessCam cho phép bạn nhanh chóng tập trung vào một vùng cụ thể của màn hình, phóng to và thu nhỏ không sử dụng gì ngoài một vài thao tác chạm và vuốt ngón tay. Mở menu điều khiển camera để truy cập tất cả các cài đặt và chức năng của camera, bao gồm đóng băng, xoay, độ sáng, độ tương phản và màu sắc.

Ghi chú, thêm hình vẽ, chèn hình dạng và văn bản trực tiếp qua video phát trực tiếp. Dán nhãn các bộ phận của một con bướm hoặc làm nổi bật các ví dụ từ công việc của học sinh mà không phải dừng lại, chụp ảnh và chuyển nó vào một ứng dụng chỉnh sửa hoặc sử dụng chế độ bảng trắng của ứng dụng WirelessCam để làm việc với các hình ảnh đã lưu hoặc trên một khung vẽ kỹ thuật số trống.

Ghi lại và chia sẻ
Làm phóng phú những bài học mà bạn tạo ra với F70W sau khi bạn dạy xong. F70W sẽ ghi lại toàn bộ bài học của bạn vào kênh thư viện đa phương tiện – video trực tiếp, âm thanh, chú thích, nội dung nổi bật và nội dung hỗ trợ. Khi bạn đã ghi xong, hãy tải mọi thứ lên YouTube, Dropbox, Facebook hoặc Picasa để dễ dàng chia sẻ và đánh giá tại nhà.

Nguồn bài viết: Máy chiếu vật thể không dây AVer F70W



source https://tft.vn/may-chieu-vat-the-khong-day-aver-f70w

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Chiếu XGiMi MoGo Pro (Bản Quốc Tế)

Máy chấm công Ronald Jack TFT 600

Máy chấm công Ronald Jack TFT 600